thế giới cơm tấm
Hotline
0868881050

Chính Sách Giao Hàng

 Chính sách giao hàng & Thanh toán


Hướng dẫn mua hàng tại website 

www.thegioicomtam.com

* Chọn món ăn, nhập số lượng theo thực đơn & nhập đầy đủ thông tin giao hàng tại website. BẤM XÁC NHẬN THANH TOÁN.

* Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ qua Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng: 086.888.1050 để được tư vấn hỗ trợ xác nhận đơn hàng và giao hàng trong vòng 30 phút đến 45 phút.

Lưu ý: Khi đặt hàng tại Tổng Đài CSKH của Thế Giới Cơm Tấm.

 -  Thế Giới Cơm Tấm chỉ giao hàng trong phạm vi 5km từ nơi đặt hàng gần nhất của quý khách.

-   Miễn phí giao hàng với hóa đơn từ 100.000đ. Đơn hàng dưới 100.000đ phụ thu phí giao hàng 10.000đ/đơn

 ĐIỀU KHOẢN GIAO HÀNG & NHẬN HÀNG:

1. Khi quý khách đặt hàng thành công tại Thế Giới Cơm Tấm nhân viên sẽ gọi điện ngay để xác nhận đơn hàng của quý khách

2. Nhân viên sẽ báo tình trạng đơn hàng của quý khách và xác nhận các sản phẩm trong đơn hàng quý khách đã đặt.

3. Khi sản phẩm được giao đến, quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm , để đảm bảo sản phẩm giao đúng số lượng, đúng hàng hoá đã đặt hàng . Sau khi đồng ý với sản phẩm đã đặt, quý khách ký xác nhận với nhân viên giao hàng.

4. Khi quý khách nhận hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi quý khách kiểm tra sản phẩm bên trong đơn hàng. Nếu nhân viên giao nhận không đợi quý khách kiểm tra sản phẩm, quý khách có quyền không kí xác nhận với nhân viên giao nhận.

Chú ý:

- Quý khách có thể gọi ngay cho Tổng Đài CSKH của Thế Giới Cơm Tấm để được hỗ trợ và xử lý ngay. Thế Giới Cơm Tấm sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng , sau khi nhân viên giao nhận đã giao hàng.

- Quý khách tránh dùng vật sắc nhọn, dễ gây hư hỏng để mở sản phẩm.

THAY ĐỔI THÔNG TIN ĐƠN HÀNG / HUỶ ĐƠN HÀNG

1. Nếu quý khách muốn thay đổi thông tin hoặc hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ Tổng Đài CSKH: 086.888.1050

2. Quý khách không được hủy đơn hàng trong trường hợp hàng đã được gửi đi.

ĐỔI / TRẢ HÀNG

1. Quý khách không được đổi trả hàng khi đơn hàng đã giao thành công.

2. Đơn hàng chỉ được trả khi giao không đúng sản phẩm mà khách đã đặt.

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

- Không có chính sách bảo hành sản phẩm vì đây là thực phẩm ăn liền.

Phương Thức Thanh Toán

Thanh toán trực tiếp tại nơi giao hàng. Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt Việt Nam đồng (VNĐ) hoặc phiếu quà tặng (nếu có) tại nơi giao hàng, người giao hàng sẽ cung cấp hóa đơn bán hàng hợp lệ sau khi khách hàng kiểm tra đơn hàng.

Đặt hàng trực tiếp với chi nhánh:

  • Giao hàng trong bán kính 5km từ 09h-23h
  • Miễn phí giao hàng với hóa đơn từ 100.000đ
  • Đơn hàng dưới 100.000d phụ thu phí giao hàng 10.000đ/đơn.

Hoặc Bấm Vào Các Hình Bên Dưới Đặt hàng qua các App ứng dụng: 
  •  






zalo massage phone